ไซด์ไลน์ คืออะไร Fundamentals Explained

Wiki Article

กฏระเบียบของน้องๆในกลุ่ม และสิ่งที่ห้ามทำเมื่อนัดเจอลูกค้า

เพื่อรับการอัปเดตสาวสวยหน้าใหม่อยู่เสมอ

ผมไม่ซีเรียสกับอดีต ทุกคนมันมีอดีตที่ดีและไม่ดีทั้งนั้น ถ้าปัจจุบันนี้แฟนผมเลิกเด็ดขาดมันก็ไม่ใช่ปัญหาอะไรที่จะดูแลกัน ถ้ามัวแต่กังวลกับอดีตมันเดินไปข้างหน้าไม่ได้หรอกครับ

เสือ : ที่ผมอยากจะชี้แจง ผมไม่ได้มีเจตนาที่จะเลือกแฟนแทนแม่เลยจริงๆ ที่ผมบอกตั้งแต่แรกเลย อะไรที่ผมเห็นว่ามันไม่ถูกต้อง อะไรที่ไม่เป็นจริง ที่มากล่าวหาว่าดรีมเป็นนู้นเป็นนี่ มันไม่จริง ผมเป็นคนที่ถ้าใครที่ผมรักมากๆ อย่างเช่น ดรีม น้องสาว ครอบครัว และมีอะไรที่ผมคิดว่ามันผิดต่อเขา ไม่ยุติธรรมต่อเขาผมคิดว่าต้องสู้เพื่อเขา ต้องซัพพอร์ตเขา เพราะผมเห็นว่ามันไม่ถูกต้องจริงๆ ทั้งๆ ที่ทางแม่ เป็นครอบครัว และผมก็รักครอบครัวมาก ผมอยากจะเข้าข้างครอบครัวมาก แต่เรามีสิทธิ์ที่จะไม่เห็นด้วยในบางอย่างก็ได้ มันเป็นเรื่องที่ผมคิดว่าเป็นอะไรที่ไม่ควรเป็นเรื่องแปลกอะไรที่เราไม่ได้คิดตรงกันทุกอย่าง สิ่งที่ดรีมทำ เขาไม่ได้ผิดอะไร เขาไม่ได้ไปขโมย ไม่ได้เป็นเด็กไซด์ไลน์ ไม่ได้เอาตังค์หรือทำร้ายจิตใจผม เขาไม่ได้ทำอะไร ผมเลยอยากชี้แจง ไม่ได้เข้าข้างเขาเลย

ล่าสุด เสือ และ ดรีม พร้อมด้วย ป้อม-ปัณชพัฒน์ เลิศธีรเรืองกุล อาของดรีม ได้มาร่วมรายการ โหนกระแส พูดคุยกับ กรรชัย กำเนิดพลอย ผู้ดำเนินรายการว่า

ดรีม : อันนี้ก็ตอบไม่ได้ค่ะ (หัวเราะ)

ทำไมวันนี้เสือถึงอยากมานั่งอยากมาพูด ทั้งที่ก่อนหน้านี้ไม่เคยคิดอยากจะมาพูดเลย?

ลองเสิร์ชคำว่า ไซด์ไลน์ หรือ ขายค่ะ ดู จะพบว่าปัจจุบันมีนักเรียน นักศึกษาขายตัวกันมากมายอย่างไม่น่าเชื่อ แน่นอนว่าเมื่อพวกเธอเรียนจบแล้ว และไปทำงานทำการ ก็ย่อมต้องแต่งงานมีครอบครัวกันทุกคน โดยหวังว่าคู่ครองคงจะไม่มีใครทราบถึงอดีตของพวกเธอ ทีนี้ถ้าบังเอิญว่าคุณเป็นหนึ่งในผู้ชายโชคร้ายเหล่านั้น และเกิดสืบทราบมาว่าแฟนของคุณเคยเป็นสาวไซด์ไลน์ มาก่อน click to read more คุณจะจัดการกับชีวิตของคุณอย่างไร อย่าคิดว่าเป็นเรื่องไกลตัว เพราะมันอาจเกิดขึ้นกับใครก็ได้

คุณสมบัติของสาวๆที่กำลังมองหา งานพิเศษ

ดรีม : ความถูกต้องต้องมาอันดับหนึ่งค่ะสำหรับหนูนะคะ

แต่มีตอนนึงที่คุณพูดว่ากูจะลงคลิปมึง

มีโมเดลลิ่งคอยประสานงานให้ เพื่อให้การนัดหมาย รวดเร็ว ง่าย และ ปลอดภัย

ทนายเจมส์อยากให้คุยกันดีๆ เพราะเป็นเรื่องครอบครัว?

อย่างน้อยไซด์ไลน์ก็ดีกว่าอยู่ประจำตู้เลยก็แล้วกัน

Report this wiki page